Snack Chả giò thuần chay đặc biệt

Hương vị yên bình từ núi rừng Tây Bắc

'Thuần chay' không chỉ là một chế độ ăn, không chỉ giới hạn trong tôn giáo và tín ngưỡng... mà còn là một LỐI SỐNG đang ngày càng phổ biến trong cộng đồng người Việt. Không chỉ có nhiều lợi ích về sức khỏe, lối sống thuần chay còn mang lại sự bình yên, tĩnh tại và cải thiện sức khỏe tinh thần của chúng ta. Kể cả những người không ăn chay... cũng nên thử đồ chay và thử sống chay một lần... để kết nối với bản thân, vạn vật... và cảm nhận được sự được thanh tịnh trong tâm hồn.

 

Nấm hương là một món ăn thuần chay hội tụ trọn vẹn sự bình yên của cây, của gỗ và của cả đất rừng…và được chúng tôi sử dụng làm nguyên liệu chính cho sản phẩm Snack Chả Giò Thuần Chay. Khi ăn, chúng ta như được hòa mình với thiên nhiên, thả hồn vào những cánh rừng bạt ngàn của Tây Bắc Việt Nam… thật tĩnh lặng mà tràn đầy nhựa sống.

Qua 'Snack Chả Giò Thuần chay', với lớp vỏ vàng giòn, thơm ngậy cuốn trọn hương thơm nồng nàn từ nấm hương, RollnRoll muốn gửi gắm đến bạn không chỉ một ăn... mà cả một lối sống thanh tịnh, bình dị mà trọn vẹn của người Việt.